Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Lộ diện người đã giúp Messi hạ gục Neuer

Tiền đạo Messi cho biết, anh đã hỏi cách hạ thủ thành Neuer từ người đồng hương Aguero, hiện đang chơi bóng cho CLB Man City.
>>>  Xem ket qua truc tuyen

Lộ người chỉ cách giúp Messi hạ Neuer
Messi và pha bấm bóng đẳng cấp loại bỏ Neuer. Ảnh: Internet

Trên sân Nou Camp, trong lúc hầu hết khán giả bắt đầu nghĩ đến một kết quả hòa, thì Messi bỗng nhiên “tỏa sáng” với hai khoảnh khắc thiên tài đánh bại thủ môn số một thế giới Manuel Neuer.
Không chỉ có vậy, vào phút bù giờ thứ 3, Messi còn có thêm đường chuyển như đặt cho Neymar lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca  xem bong da truc tuyen .
Với chiến thắng thuyết phục trong trận bán kết lượt đi trước Bayern, Barca gần như giành được tấm vé dự chung kết Champions League mùa này.
Sau trận đấu, Messi đã tiết lộ bí quyết hạ Manuel Neuer. Cụ thể, El Pulga cho biết anh đã học hỏi kinh nghiệm từ Sergio Aguero, người từng có một hat-trick vào lưới Bayern ở vòng bảng Champions League mùa này.
“Tôi đã nói chuyện với Kun (Aguero) về cách hạ Neuer, và giờ cả hai đều đã sút tung lưới anh ta, điều mà chúng tôi không làm được ở World Cup”, Messi nói.
Nói về chiến thắng trước Hùm xám, Messi cho biết: “Tôi đã khá lo lắng khi quá nửa thời gian mà đội vẫn chưa ghi bàn. Nhưng may mắn sau đó đã mỉm cười với toàn đội”.
Dù rất vui mừng, nhưng Messi sau đó vẫn giữ thái độ tương đối thận trọng khi được hỏi về trận lượt về trên đất Đức: “Đức là một nơi đi dễ khó về. Tuy rằng đã có kết quả tốt, nhưng chúng tôi không được phép tự mãn”.
Với cú đúp bàn thắng vừa mới có được, Messi đã nâng tổng số bàn thắng ghi ở Champions League lên 77 bàn, vượt qua thành tích ghi 76 bàn của Cristiano Ronaldo để dẫn đầu danh sách phá lưới trong lịch sử giải đấu.
Liệu Lượt về Bayern có thể làm nên kỳ tích đánh bại Barca hãy cùng du doan ket qua bong da

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :