Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Đập vỡ xiềng xích - 100 ngày tại MU

M.U chôn thân trong lao tù tủi hổ, bị xiềng xích khó khăn quấn chặt thân mình suốt 3 mùa qua. Nhưng chỉ sau 100 ngày lao động, Jose Mourinho chứng minh giá trị của 1 HLV bậc nhất toàn cầu - Theo tin bong da



PHÁ BỎ MỌI trị giá
Sir Alex Ferguson chia tay và người ngưỡng mộ hiểu rõ ngay tầm vóc của HLV là lớn tới như thế nào. Trong 3 mùa gần nhất, M.U ko giống như trải nghiệm 1 thời kỳ mới, họ thực ra chỉ vật vã tồn tại trong giai đoạn thoái trào hậu Sir Alex. 


các cuộc khủng hoảng kéo tới liên tục, kẻ đến người đi sôi động và hỗn loàn, chẳng với cái gì thực thụ ổn định. với người hâm mộ, họ mong muốn được quay lại triều đại cũ, của Sir Alex và các thắng lợi. Cả David Moyes và Louis van Gaal đều đã cố làm cho theo, nhưng bất lực.


Nhưng Mourinho thì khác, ông hiểu một giai đoạn mới cần các giá trị mới. Ông mang tính liệu riêng và sẽ khiến theo cách của mình. Thứ rào cản vô hình ngăn bước M.U tiến lên cần phải bị phá bỏ và Mourinho khiến cho quyết liệt. 



giả dụ muốn, M.U với thể phá mọi kỷ lục


Ông thanh lọc các cầu thủ không liên quan và tìm sắm nhanh gọn nhất mang thể. Chưa bao giờ người ta thấy M.U dứt khoát đến thế trên TTCN và bổ sung các tân binh chất lượng trải đều cả 3 tuyến. đặc biệt, kỷ lục thế giới là của Real Madird? Không! Quên khái niệm đấy đi. M.U cũng phá được kỷ lục kqbd thế giới khi mua lại Paul Pogba.


quan yếu nhất, M.U được quyền tự tín, thứ xa xỉ trong 3 mùa trước. Quỷ đỏ được quyền kể thắng là thắng, được quyền chọn cách thức chơi lấn áp đối thủ. đấy là phong độ của đội bóng lớn mà tưởng chừng đã bị quên lãng. sở hữu chỉ 100 ngày, Mourinho đã làm cho các học trò nhớ lại mình đã từng huy hoàng đến mức nào.
CHỈ TRÍCH?
Bất kể bạn khiến cho gì, luôn có quan niệm trái chiều cho hành động Đó. Nhất là với 1 con người gây phổ quát tranh luận như Mourinho, dập tắt chỉ trích là điều bất khả thi. Nhưng một lúc các lời đề cập nghịch tai giảm đi, bạn biết là mình đang đi đúng hướng.


Mourinho biết điều Đây, ông sở hữu sẵn niềm hâm mộ với đội bóng này và biết bí quyết để chiều lòng các chiếc đầu khắt khe, trong khuôn khổ cho phép. những học trò tôn trọng Mourinho, kể cả người bị cho ra rìa như Bastian Schweinsteiger. Người ngưỡng mộ đã bắt đầu yêu quý ông, dù đa phần vẫn còn hoài nghi về mức độ gắn bó.

Mourinho tự tin trước sóng gió

Ngay tới “thế hệ 92” - hội đồng cố vấn không chính thức, giới phê bình bóng đá trong cộng đồng M.U, các người có sức tác động lớn lao, đã bớt đi các lời dẻ bỉu như họ đã từng dành cho David Moyes và đặc biệt là Van Gaal.


Sau toàn bộ, Mourinho không thể bịt mồm thiên hạ. Nhưng một khi ông vẫn còn tận lực vì M.U, 1 tập thể to luôn sát cánh kế bên ông. 100 ngày đầu đã thành công mỹ mãn, phần còn lại hãy để cho lịch sử viết tiếp.

thực dụng thiết yếu
Nhưng hãy tin rằng, giả dụ M.U chỉ chơi ấn tượng mà không thắng cả 4 trận vừa mới đây (bao gồm cả trận tranh Siêu cụp Anh), Mourinho đã chẳng được tung hô đến thế. Hiệu quả là thứ đã được thấy rõ. M.U giành trọn vẹn số điểm, ty le bong da ghi 8 bàn và chỉ thủng lưới 3.


Ở đấy, các bàn thắng sở hữu thể đến sớm, cũng với khi rất muộn. khái niệm “Fergie time” lại được dịp tái sinh chỉ sau 4 trận đấu. những hình dung về 1 loại “xe bus màu đỏ” ko xảy ra, thay vào Đó là lối chơi tiến công hào phóng, tốc độ nhưng theo định mức chỉ đạo trong khoảng Người đặc trưng.



một tập thể M.U kết đoàn

các tân binh hòa nhập chóng vánh. Eric Bailly trở nên rường cột của hàng phòng thủ. Zlatan Ibrahimovic ghi bàn liên tiếp như đã chơi bóng ở Anh được 20 năm. Paul Pogba là đầu tàu thay Wayne Rooney trong tương lai, nhưng đã chứng minh khả năng ngay ở trong ngày nay.


Màn diễn tả của những tân binh kéo lại tự tín cho những cựu binh. Giống như thể được đặt đúng chỗ, Daley Blind, Marouane Fellaini, Juan Mata, Antonio Valencia… càng chơi càng lấy lại các gì đã mất. Mọi thứ đồng đều và ổn định tới kỳ lạ, có nhẽ ngay chính những người trong cuộc cũng chỉ có thể cảm nhận mà chẳng tài nào lý giải.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :