Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Depay có thể đến MU muộn hơn dự kiến

Daily Star cho hay, Memphis Depay đã dính chấn thương khiến anh có thể không sang Manchester kiểm tra y tế chốt hợp đồng với Man United như dự kiện.


M.U nhận tin xấu từ Memphis Depay
Theo kế hoạch, Memphis Depay sẽ đến Manchester vào tuần cuối cùng tháng 5 để kiểm tra y tế trước và kí kết hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên kế hoạch này có thể bị hoãn lại vì ngôi sao Hà Lan vừa bất ngờ dính chấn thương.

Daily Star cho hay vì chấn thương nên PSV quyết định loại Memphis Depay khỏi danh sách trận gặp ADO Den Haag vào cuối tuần này. Đây là trận hạ màn giải VĐQG Hà Lan cũng là trận chia tay của Memphis Depay với CĐV PSV.
“Nếu tôi được quyết định tôi sẽ chơi trận này”, Memphis Depay tâm sự sau khi bị PSV loại khỏi danh sách chuẩn bị cho trận gặp ADO Den Haag.
Để tránh Memphis Depay có thể dính chấn thương nặng hơn có thể ảnh hưởng đến việc bán ngôi sao này cho M.U, PSV đã quyết định loại cầu thủ xuất sắc nhất của mình mùa 2014/15.
Cũng theo Daily Star thì trong trường hợp chấn thương của Memphis Depay nặng hơn dự kiến, ngôi sao này sẽ ở lại PSV điều trị dứt điểm trước khi đến Manchester kiểm tra y tế.
Cách đây hơn 1 tuần PSV và Man United đồng loạt xác nhận đã đạt được mọi thoả thuận trong vụ Memphis Depay. Quỷ đỏ phải trả cho đội bóng Hà Lan 25 triệu bảng cộng thêm 8 triệu nữa tuỳ vào thành tích của Memphis Depay ở Old Trafford để có được cầu thủ này.
Hãy cùng chúng tôi du doan ket qua bong da các trận đấu hấp dẫn diễn ra trong tuần

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :