Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Xe đạp TP HCM được cứu sống

Sau một năm vật lộn, đội xe đạp TP HCM đã tìm được nhà tài trợ mới để duy trì hoạt động.
Đơn vị tài trợ cho xe đạp TP HCM trong năm 2015 là VUS – Anh văn hội Việt Mỹ. Mức tài trợ không được công bố. Tuy nhiên, trao đổi cùng VnExpress, Trưởng bộ môn xe đạp Ngô Quang Vinh cho biết: “Mức tài trợ không cao nhưng cũng đủ giúp chúng tôi trang trải về lương thưởng và chế độ cho các vận động viên. Đây là tin vui trước thềm năm mới và sẽ là động lực để các em phấn đấu ở những giải đua trong năm 2015”.
xe-4182-1423716722.jpg
Các thành viên đội xe đạp TP HCM trong Lễ ra mắt nhà tài trợ mới.

Trong khi đó, ông Phạm Tấn Nghĩa - Chủ tịch VUS - cho biết việc tài trợ cho xe đạp TP HCM là vinh dự của tổ chức giáo dục này, đồng thời đưa ra lời hứa: “Nếu việc đồng hành cùng xe đạp có hiệu quả tích cực, chúng tôi không chỉ tài trợ một năm mà còn nhiều năm tiếp theo”.
Năm ngoái dù đoạt nhiều thành tích, các thành viên từ ban huấn luyện đến cuarơ  của đội đều không có tiền tài trợ. Họ chỉ sống nhờ khoản thu nhập từ chế độ của Sở. Vì thế, sau khi kết thúc mùa giải, HLV trưởng Đỗ Thành Đạt cùng các tay đua chủ lực như Lê Ngọc Thanh, Trương Nguyễn Thanh Nhân, Huỳnh Mai Duy  đồng loạt xin nghỉ thi đấu.
Hiện tại, tay đua Huỳnh Mai Duy đã trở lại. Bên cạnh đó, đội cũng chiêu mộ được cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trường Tài từ Đồng Tháp. Khó khăn lớn nhất của xe đạp TP HCM là việc không thể thuyết phục được thuyền trưởng Đỗ Thành Đạt trở lại, khi ông nhất quyết ra đi để lo cho cuộc sống gia đình.
Năm 2015, mục tiêu lớn nhất của xe đạp TP HCM là đạt thành tích cao tại giải xe đạp Cup Truyền hình xuyên Việt nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :