Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Suarez nổi đóa với cáo buộc cắn Demichelis

Tiền đạo đắt giá của Barca cho rằng báo chí Anh cố tính gây căng thẳng khi đặt vấn đề về việc anh cắn trung vệ Martin Demichelis trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.
a-4625-1424920776.jpg
Tình huống Demichelis vung tay đến gần miệng của Suarez. 

Luis Suarez đã hoàn thành xuất sắc vai trò người hùng của Barca với hai bàn thắng vào lưới Man City trong trận lượt đi. Và rắc rối chỉ xảy ra khi báo chí Anh tập trung vào tình huống Demichelis vung tay đến gần miệng cầu thủ này.
Liên đoàn bóng đá châu Âu đã lên tiếng minh oan cho Suarez. Báo cáo sau trận đấu của trọng tài không hề nhắc đến nghi án cắn tay và Ủy ban kỷ luật không xét khả năng ra án phạt.
Tức giận với những gì báo chí Anh viết, Suarez phát biểu: "Demichelis chỉ đơn giản là vung tay đến gần miệng tôi. Không hiểu sao báo chí lại viết như thể tôi cắn anh ta. Họ cố tình tạo ra căng thẳng".
su2-2481-1424908484.jpg
Suarez từng giúp Uruguay đánh bại tuyển Anh với tỷ số 2-1 tại World Cup năm ngoái.
Theo Suarez, giới truyền thông xứ sương mù vẫn "cay cú" về việc anh ghi hai bàn khiến tuyển Anh bị loại sớm khỏi World Cup 2014.
"Chắc hẳn họ đã bị tổn thương sau những gì tôi làm tại World Cup. Nhưng họ lại quên rằng tôi từng chơi tại Anh và nên tôn trọng tôi mới phải", Suarez nói.
Suarez từng phải nhận án treo giò bốn tháng liên tiếp do cắn Chiellini trong trận Uruguay - Italy tại World Cup 2014. Trước đó, trong màu áo Liverpool, tiền đạo này cũng bị cấm thi đấu tám trận do cắn Branislav Ivanovic.

Nặc danh

About Nặc danh

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :