Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Nữ sinh bị đánh hội đồng vì nói xấu bạn trên Facebook

Theo tìm hiểu, nguyên nhân ban đầu của vụ nữ sinh bị lột nội y, đánh hội đồng ở Sầm Sơn, Thanh Hóa chỉ vì nói xấu, bêu riếu bạn trên Facebook.



Liên quan đến clip nữ sinh bị đánh hội đồng, thậm chí bị lột nội y ngay giữa thanh thiên bạch nhật khiến dư luận bức xúc vài ngày qua.
Qua tìm hiểu, đúng là clip đánh nhau trên xuất hiện tại địa bàn thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Người đánh là học sinh lớp 8, còn nạn nhân đang học lớp 9 thuộc các trường THCS khác nhau.

Cụ thể, nạn nhân trong clip là em T.T.L học lớp 9D, trường THCS Quang Tiến, phường Quang Tiến, thị xã Sầm Sơn. Còn người đánh – cầm mũ bảo hiểm là em N.T.Q, học lớp 8B trường THCS Bắc Sơn, phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn.
Trước đó, khoảng 15h30 ngày 6/5, học sinh L được một người bạn tên Hiền hẹn đi chơi. Bạn đầu L từ chối tuy nhiên được Hiền đến tận nhà đón nói đi uống trà sữa một lát rồi về nên L gật đầu đồng ý.
Tuy nhiên khi Hiền và L đi đến khu vực âu thuyền của phường Quảng Tiến, L thấy có một nhóm khoảng 7 – 8 người đã chờ sẵn ở đó.
Khi vừa nhìn thấy L, học sinh Q lập tức xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào mặt khiến L tối sầm mặt mũi.
Chưa dừng lại, đến khoảng 16h15 ngày 8/5, nhóm học sinh Q tiếp tục hẹn L ra để nói chuyện giải hòa. Tuy nhiên khi ra đến khu vực âu thuyền, L tiếp tục bị nhóm này đánh. Đến ngày 10/5, khoảng 17h, L tiếp tục bị đánh trên đường đi học về.
Mặc dù bị đánh, bắt nạt nhưng tuyệt nhiên học sinh L không hề nói với nhà trường, gia đình về sự việc trên. Chỉ đến khi clip được tung lên mạng xã hội, mọi chuyện bung bít thì gia đình và nhà trường mới tá hỏa.
Về phía nhà trường, khi biết sự việc hiệu trưởng trường THCS Bắc Sơn tỏ ra buồn vì học sinh của mình đánh nhau như giang hồ như vậy.
Trao đổi với báo chí, cô Nguyễn Thị Thu Giang - Hiệu trưởng Trường THCS Bắc Sơn, em Q vốn là học sinh của trường THCS Trung Sơn, mới chuyển về Trường từ đầu năm học 2014 - 2015.
Vốn là học sinh cá tính, học lực khá, trong lớp chưa có xích mích hay va chạm với bạn bè.
Được biết, trước đó cả L và Q chưa hề gặp mặt mà chỉ biết nhau qua mạng xã hội. Tuy nhiên do xích mích, lời qua tiếng lại nên Q đã ôm bực tức, mong muốn dằn mặt kẻ đã nói xấu mình.
Hiện tại, em Q đã phải làm bản kiểm điểm về hành động bắt nạt bạn bè của mình. Tạm thời trường THCS Bắc Sơn đã đình chỉ học đối với em Q để xem xét mức kỷ luật.
Vụ việc đang được ngành giáo dục thị xã Sầm Sơn và các ngành chức năng tiến hành làm rõ.
Sự việc học sinh ở thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa giải quyết mâu thuẫn bằng cách dùng nắm đấm một lần nữa báo động vấn nạn bạo lực học đường ngày một nở rộ trong trường học hiện nay.
Trước đó hàng loạt vụ nữ sinh đánh nhau ở Trà Vinh, An Giang, Cà Mau, Phú Thọ,… từng khiến dư luận bàng hoàng về tính chất bạo lực, cũng như thói hung hăng, côn đồ của học sinh thời nay.
Bạo lực học đường thực sự không phải là vấn đề mới, tuy nhiên, bài toán giải quyết bạo lực tính đến hiện tại vẫn chưa tìm ra lời giải. Bản thân nhà trường, xã hội, gia đình thực sự bất lực trướccăn bệnh mãn tính này.

Tra cứu kết quả diem thi tot nghiep nam 2015 một cách nhanh nhất tại đây

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :