Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Juan Mata lo sợ trước sự trỗi dậy của Liverpool

Tuy vẫn đang có một khoảng cách tương đối an toàn, nhưng Juan Mata vẫn tỏ ra rất lo lắng trước việc Manchester United sẽ bị Liverpool qua mặt vào cuối mùa.


Juan Mata lo sợ trước sự trỗi dậy của Liverpool
Vào thời điểm hiện tại, cuộc đua giành tấm vé cuối cùng tham dự Champions League tại Premier League đang là rất quyết liệt, trong đó Man Utd đang là đội có lợi thế với vị trí thứ 4 và đang hơn đội xếp sau là Liverpool những 4 điểm trên bang xep hang.
Tuy nhiên trong một bài viết mới đây trên Blog cá nhân của mình, tiền vệ Juan Mata vẫn rất lo lắng trước khả năng vươn lên của Liverpool và những đội bóng phía sau, nhất là khi Man Utd đã để thua trong 3 vòng đấu liên tiếp gần đây:
“Chúng tôi cần phải nhanh chóng tìm lại chiến thắng càng sớm càng tốt. Các đối thủ của chúng tôi vẫn đang thu thập được những điểm số quan trọng trong thời gian qua, rõ ràng giờ đây khoảng cách giữa chúng tôi và họ đang bị thu hẹp rất nhiều.”
“Chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa, chúng tôi đã không thể ghi bàn trong nhiều trận liền, và chắc chắn chúng tôi không thể đề điều này tiếp tục kéo dài.”

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :