Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Falcao “đi không được, ở chẳng xong”

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus cho biết việc ký hợp đồng với Radamel Falcao là rất “phức tạp” do lấn cấn chuyện lương bổng.
>>> Xem lich thi dau bong da anh
>>> Xem Ket qua bong da truc tuyen

Falcao "đi không được, ở chẳng xong"

Falcao “đi không được, ở chẳng xong”
Juventus đang bày tỏ sự quan tâm đến Falcao, và không giấu ý định chiêu mộ chân sút này sau khi “mãnh hổ” hết hợp đồng cho mượn với M.U. Báo Anh loan tin Quỷ đỏ không có ý định giữ chân Falcao. Điều này mở ra cơ hội lớn giành chữ ký tiền đạo người Colombia với Juventus , vì đội chủ quản AS Monaco cũng không muốn giữ cựu sao Atletico trong đội hình.
Tuy nhiên, lấn cấn về lương bổng trở thành rào cản lớn để Juventus thực hiện vụ chuyển nhượng. Những năm gần đây, giải Serie A không phải vùng đất hào phóng trong chuyện trả lương cho cầu thủ. Những tân binh khi tới đây từ một tên tuổi lớn đa phần phải chấp nhận giảm lương. Juventus dù sắm vai đội bóng hùng mạnh nhưng không có thói quen chi lương “khủng” cho cầu thủ.
Sự “phức tạp” trong phi vụ Falcao được tổng giám đốc Giuseppe Marotta đề cập chính là đây. “Mức lương của anh ta quá cao và chúng tôi (Juventus) không thể kham nổi. Tại thời điểm này, ký hợp đồng với Falcao là điều không tưởng. Đội bóng cũng rất quan tâm đến tiền đạo Edinson Cavani, song mục tiêu này vẫn không khả thi vì chuyện lương bổng“.
Được biết, Falcao tới M.U hè năm ngoái và nhận mức lương “trên trời” lên tới 300.000 bảng/tuần, theo báo Anh. Vì vậy, Juventus chắc chắn không thể trả mức lương tương tự nếu chiêu mộ chân sút này. Từ đó, giới chuyên môn phân tích khả năng phi vụ Falcao tới Juventus thành công đang ở mức cực kỳ thấp, trừ phi người trong cuộc chịu giảm lương.
Ở một diễn biến khác, Chelsea được đồn đại cũng muốn mua Falcao. Nhưng đội bóng thành London đang sở hữu Diego Costa và Loic Remy có phong độ cao hiện thời, do đó CLB trên lý thuyết không cần Falcao. Cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho và ban huấn luyện đã theo dõi màn trình diễn của mũi nhọn đến từ Nam Mỹ khi Chelsea gặp M.U và họ không hề thấy ấn tượng với chân sút 29 tuổi.
Bởi vậy, tương lai Falcao đúng là đang mờ mịt. M.U không cần anh. Chelsea và AS Monaco cũng vậy, trong khi Juventus từ chối trả lương cao. Rồi đây, Falcao sẽ về đâu?

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :